คนไทยจำติดตาไม่เคยลืม!! รวม "10 อุบัติเหตุ" ที่มีผู้เสียชีวิตเยอะที่สุดในประวัติศาสตร์ไทย "ฝันร้าย" ของคนเป็น ที่ยังจดจำไปตลอดชีวิต !!

Image
ไม่มีมนุษย์คนไหนที่จะสามารถรู้เหตุการณ์ล่วงหน้าได้ว่าในวินาทีไหนจะเกิดอะไรขึ้นกับชีวิตของเรา เพราะฉะนั้นจงทำทุกวันให้ดีที่สุด ไม่อย่างนั้นคุณอาจต้องเสียใจภายหลังได้ และเพื่อเป็นการเตือนใจไม่ให้ทุกคนประมาทในการใช้ชีวิต เราจึงขอพาทุกคนย้อนไปดู "10 อันดับอุบัติเหตุ" ซึ่งมีผู้เสียชีวิตเยอะที่สุดในประวัติศาสตร์ไทย อันดับ 10  เพลิงไหม้ ซานติก้าผับ (1 มกราคม 2552)  ผู้เสียชีวิต 66 คน บาดเจ็บ 225 คน เป็นข่าวร้ายรับปีใหม่ของคนไทยเลยก็ว่าได้ เมื่อผับดัง "ซานติก้า" เกิดเพลิงไหม้ขึ้น โดยนักเที่ยวหญิงชายกว่าพันคนกำลังอัดแน่นอยู่ภายในร้านและสนุกสนานอย่างเต็มที่ หลังจากผ่านเคาน์ดาวน์มาไม่นาน ขณะที่วงดนตรี "เบิร์น" กำลังเล่นบนเวที ได้มีนักเที่ยวจุดพลุไฟสร้างบรรยากาศ แต่ลูกไฟลูกหนึ่งได้พุ่งไปติดฝ้าเพดานของร้านซึ่งทำจากวัสดุติดไฟง่าย ทำให้ไฟลุกลามอย่างรวดเร็ว จากนั้นผู้คนได้แย่งกันออกประตูที่มีเพียงจุดเดียว ทำให้เกิดเบียดเสียด ประกอบกับไฟฟ้าได้ดับลง เมื่อตกอยู่ในความมืดทุกคนยิ่งเกิดอาการแตกตื่น มีเสียงกรีดร้องดังไปทั่ว หลังจากนั้นไม่กี่นาทีต่อมาเพลิงก็ได้เผาไหม

เหมือนมีดกรีดกลางใจ..!!!? พ่อร่ำไห้เหมือนใจจะขาดลูกชายวัย 20 ถูกรถแบคโฮ "ทับตาย" ต่อหน้าต่อตา..!!

เมื่อเวลา18.00น.10ธ.ค.60 รตอ.สุนทร ประดิษฐ์ สันติกุล ร้อยเวรสอบสวน สภ.ลานสัก จ.อุทัยธานี รับแจ้งจากกู้ภัยอุทัยธานี(จุดลานสัก) ว่ามีเหตุรถแบกโฮทับคนตายให้ไปตรวจสอบ หลังรับแจ้งเหตุจึงรุดที่เกิดเหตุพร้อมกับ  นพ.วิชา มงคลชัยอรัญญา แพทย์เวร รพ.ลานสัก จ.อุทัยธานี ที่เกิดเหตุเป็นถนนซอยในป่าอ้อย ท้ายหมู่บ้านเพ็ชร์เจริญ หมู่ที่ 5 ต.ระบำ อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี พบศพนายพินิจน์ สุโชคพิภพกุล อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 172 หมู่ 5 ต.แม่เปิน อ.แม่เปิน จ.นครสวรรค์ นอนตายในชุดเสื้อวอร์มแขนยาวสีฟ้าคาดเหลือง นุ่งกางเกงวอร์มสีน้ำเงิน สวมรองเท้าผ้าใบสีดำ สภาพลำตัวท่อนบนถึงใบหน้าลักษณะของแข็งทับจนหน้าอกและใบหน้ายุบ โดยมีนายสมหวัง สุโชคพิภพกุล อายุ 45 ปี ผู้เป็นพ่อร้องไห้แทบจะขาดใจจนเป็นลมล้มข้างศพนายพินิจน์ 
ถัดไปเล็กน้อยมีรถยนต์แบกโฮยี่ห้อโกเบ สีฟ้า จอดอยู่โดยมีคนขับชื่อนายสุรเชษฐ์ อินทร์ปราบ อายุ 38 ปี อบู่บ้านเลขที่ 203 หมู่ 3 ต.หนองยาว อ.ลาดยาว จ.นครสวรรค์  ผู้ขับรถแบคโอ ยืนรอตำรวจมาสอบสวน
ก่อนเกิดเหตุผู้ตายและนายสมหวัง ผู้เป็นพ่อได้นำรถแบกโฮมารับจ้างปรับพื้นถนนที่ถูกน้ำกัดเซาะผิวถนนซอยในไร่อ้อย นายสุรเชษฐ์นั้นได้ขับรถแบกโฮ โดยมีผู้ตายเดินชี้แนวนำหน้าแล้วเกิดสะดุดรากไม้ล้มลงทำให้รถทับตายต่อหน้าผู้เป็นพ่อ นายสุรเชษฐ์ ผู้ขับรถแบคโฮ ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า เนื่องจากถนนปกคลุมไปด้วยไร่อ้อยที่รกและทึบเต็มไปหมดจึงมองไม่เห็นผู้ตาย ขณะเกิดเหตุขับรถถอยหลังโดยไม่ทราบว่าผู้ตายเดินอยู่ท้ายรถ มารู้ตัวต่อเมื่อเห็นพ่อผู้ตายนายหรือสมหวัง ร้องตะโกนด้วยความตกใจและชี้มาที่ท้ายรถจึงหยุดรถพบว่าตีนตะขาบของรถแบคโฮนั้นได้ทับร่างนายพินิจน์ เสียชีวิตแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งข้อหานายสุรเชษฐ์ขับรถชนคนตายโดยประมาท ส่วนศพนั้นนายสมหวัง ผู้เป็นพ่อและญาติๆนั้นก็จะนำไปจัดการตามประเพณีต่อไป ส่วนนายสมหวัง ผู้เป็นพ่อนั้นก็ตกใจและทำใจไม่ได้ที่ นายพินิจน์ ผู้เป็นลูก นั้นต้องถูกรถแบคโฮทับตายต่อหน้าต่อตา
@tnews.co.th

Comments

Popular posts from this blog

สุดสงสาร! เดินทางจากเหนือ มาบริจาค 1,000 พี่ตูนกับมือ สุดท้ายกลับไม่ถึงบ้าน

คนไทยจำติดตาไม่เคยลืม!! รวม "10 อุบัติเหตุ" ที่มีผู้เสียชีวิตเยอะที่สุดในประวัติศาสตร์ไทย "ฝันร้าย" ของคนเป็น ที่ยังจดจำไปตลอดชีวิต !!

เตือนชายไทยทั้งหลาย!!! สาวสวย ม.ดัง…ก่อคดีโหดเหี้ยม!!! แทงแฟนหนุ่ม 47 แผล พร้อมตัดอวัยวะเพศขาด!! เหตุเพราะสิ่งนี้?