คนไทยจำติดตาไม่เคยลืม!! รวม "10 อุบัติเหตุ" ที่มีผู้เสียชีวิตเยอะที่สุดในประวัติศาสตร์ไทย "ฝันร้าย" ของคนเป็น ที่ยังจดจำไปตลอดชีวิต !!

ไม่มีมนุษย์คนไหนที่จะสามารถรู้เหตุการณ์ล่วงหน้าได้ว่าในวินาทีไหนจะเกิดอะไรขึ้นกับชีวิตของเรา เพราะฉะนั้นจงทำทุกวันให้ดีที่สุด ไม่อย่างนั้นคุณอาจต้องเสียใจภายหลังได้ และเพื่อเป็นการเตือนใจไม่ให้ทุกคนประมาทในการใช้ชีวิต เราจึงขอพาทุกคนย้อนไปดู "10 อันดับอุบัติเหตุ" ซึ่งมีผู้เสียชีวิตเยอะที่สุดในประวัติศาสตร์ไทย

อันดับ 10  เพลิงไหม้ ซานติก้าผับ (1 มกราคม 2552)  ผู้เสียชีวิต 66 คน บาดเจ็บ 225 คน
เป็นข่าวร้ายรับปีใหม่ของคนไทยเลยก็ว่าได้ เมื่อผับดัง "ซานติก้า" เกิดเพลิงไหม้ขึ้น โดยนักเที่ยวหญิงชายกว่าพันคนกำลังอัดแน่นอยู่ภายในร้านและสนุกสนานอย่างเต็มที่ หลังจากผ่านเคาน์ดาวน์มาไม่นาน ขณะที่วงดนตรี "เบิร์น" กำลังเล่นบนเวที ได้มีนักเที่ยวจุดพลุไฟสร้างบรรยากาศ แต่ลูกไฟลูกหนึ่งได้พุ่งไปติดฝ้าเพดานของร้านซึ่งทำจากวัสดุติดไฟง่าย ทำให้ไฟลุกลามอย่างรวดเร็ว

จากนั้นผู้คนได้แย่งกันออกประตูที่มีเพียงจุดเดียว ทำให้เกิดเบียดเสียด ประกอบกับไฟฟ้าได้ดับลง เมื่อตกอยู่ในความมืดทุกคนยิ่งเกิดอาการแตกตื่น มีเสียงกรีดร้องดังไปทั่ว หลังจากนั้นไม่กี่นาทีต่อมาเพลิงก็ได้เผาไหม้ทั่วร้าน นักเที่ยวจำนวนมากถูกเผาทั้งเป็น สร้างความสลดใจอย่างยิ่ง

Comments

Popular posts from this blog

สุดสงสาร! เดินทางจากเหนือ มาบริจาค 1,000 พี่ตูนกับมือ สุดท้ายกลับไม่ถึงบ้าน

เตือนชายไทยทั้งหลาย!!! สาวสวย ม.ดัง…ก่อคดีโหดเหี้ยม!!! แทงแฟนหนุ่ม 47 แผล พร้อมตัดอวัยวะเพศขาด!! เหตุเพราะสิ่งนี้?